Tin tức doanh nghiệp

Thân thiện và bảo vệ môi trường - 1 trong những kim chỉ nam hoạt động của Công ty CP gỗ MDF Thanh Thành Đạt

11 tháng 02, 2020

Trong những năm gần đây nổi lên xu hướng dùng đồ gỗ công nghiệp thay vì đồ gỗ tự nhiên bởi nó mang lại những sản phẩm đẹp, giá thành rẻ mà còn góp phần hạn chế nạn phá rừng, bảo vệ môi trường. Nắm bắt xu hướng đó, Công ty CP gỗ MDF Thanh Thành Đạt đã và đang nỗ lực  trở thành đơn vị hàng đầu trên cả nước trong sản xuất đồ gỗ công nghiệp MDF, HDF.

 

Tại sao đồ gỗ MDF lại góp phần bảo vệ môi trường?

 

Trước khi đồ gỗ công nghiệp ra đời, con người thường sử dụng đồ gỗ tự nhiên trong thiết kế nội thất bởi sự chắc chắn và tính sẵn có của sản phẩm này. Tuy nhiên, hậu quả nghiêm trọng của việc này là sự khai thác quá mức, trái phép các tài nguyên thiên nhiên rừng, hủy hoại môi trường tự nhiên dẫn đến biến đổi khí hậu trầm trọng.

Đồ gỗ công nghiệp là thành quả của khoa học công nghệ kỹ thuật trong sản xuất đồ gỗ, nhằm hạn chế các nhược điểm của đồ gỗ tự nhiên mà còn mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời. Trong đó, đồ gỗ MDF được ứng dụng rộng rãi và thịnh hành trong giới trang trí nội thất. Gỗ MDF được làm từ gỗ rừng trồng, chủ yếu là các loại cây có thời gian sinh trưởng ngắn. Những loại cây này sau khi khai thác để đưa về nhà máy, đưa vào các máy ép và nghiền thành bột, sau đó được làm thành tấm với kích thước tiêu chuẩn là 1.2mx2.4m với độ dày khác nhau từ 2.5-25mm.

 

Gỗ MDF không làm hại đến "lá phổi xanh của trái đất"

 

Công ty CP gỗ MDF Thanh Thành Đạt hướng đến nền công nghiệp sản xuất gỗ bảo vệ môi trường

 

Công ty CP gỗ MDF Thanh Thành Đạt đã và đang nỗ lực trở thành đơn vị hàng đầu trong ngành sản xuất gỗ công nghiệp MDF, HDF. Bằng bản lĩnh dám khác biệt, sự sáng tạo mạnh mẽ và sự tinh tế trong cách nhìn và hành động, Công ty CP gỗ MDF Thanh Thành Đạt tiên phong kha mở những giá trị mới, thiết thực cùng các ý tưởng độc đáo tạo nên thương hiệu của chính mình. Đồng thời, với mục tiêu hàng đầu là hướng đến nền công nghiệp sản xuất gỗ thân thiện và bảo vệ môi trường, chúng tôi cam kết sẽ sáng tạo ra những sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, vừa an toàn, bảo vệ rừng và môi trường sống của toàn cầu.

 

 

Công ty CP gỗ MDF Thanh Thành Đạt hướng đến nền công nghiệp gỗ bảo vệ môi trường

Gỗ MDF được sản xuất từ các loại gỗ rừng công nghiệp, có thời gian sinh trưởng ngắn và có thể tái tạo sản xuất, không ảnh hưởng đến những cánh rừng nguyên sinh, làm hại đến “lá phổi xanh của Trái Đất”.

 

Từ năm 2018 đến nay, công ty CP gỗ MDF đã hỗ trợ hàng trăm ngàn cây keo giống chất lượng cao cho người dân các huyện Vũ Quang, Hương Sơn, Hương Khê. Ngoài ra, để hỗ trợ người trồng rừng, từng bước xây dựng mối liên kết trong sản xuất, Công ty CP gỗ MDF Thanh Thành Đạt đã tiến hành mở rộng đối tượng liên kết, xây dựng mô hình trồng rừng thâm canh, nhân giống chất lượng cao tại Kỳ Anh và bao tiêu toàn bộ gỗ rừng trồng bị đổ gãy do thiên tai gây ra.

 

 
Nhà máy sản xuất gỗ MDF Thanh Thành Đạt từ tầm nhìn trên cao

 

 

Cho đến thời điểm hiện tại, Công ty CP gỗ MDF Thanh Thành Đạt đã từng bước hoàn thành mục tiêu của mình là trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất gỗ công nghiệp, hướng đến lý tưởng cao đẹp và nhân văn là vừa giải quyết được việc làm cho người dân tỉnh nhà, vừa góp sức bảo vệ nguồn tài nguyên rừng quý hiếm.

Chia sẻ

© 2023 Thanh Thành Đạt Panel | Thiết kế bởi Onepix.vn